Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

XE CƯỚI TOYOTA ALTIS




THÔNG TIN CHI TIẾT GIỚI THIỆU VỀ XE TOYOTA COROLLA ALTIS 2.0V
Giá bán xe Toyota Corolla Altis 2.0 V: 842.000.000 VNĐ.
Altis - Corolla 2.0 mới, một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ hiện đại nhất so với những dòng sản phẩm khác của Toyota. Với thông điệp “Quyễn rũ mọi ánh nhìn”, Corolla Altis 2.0 mới sẽ tạo lập nên một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe hạng nhỏ cao cấp, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung và sành điệu, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1966, trải qua 10 thế hệ cải tiến và 40 năm phát triển, Corolla đã thực sự làm hài lòng khách hàng trên khắp thế giới với tổng doanh số bán ấn tượng lên tới gần 35 triệu (tính đến hết tháng 4/2009), giữ vững vị trí là một trong những dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới.
Tiếp nối thành công của Corolla trên thế giới, tại Việt Nam, chiếc Corolla Altis đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996, đã hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất và chiếm vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường xe du lịch hạng nhỏ cao cấp với tổng số xe bán ra đạt gần 17,000 chiếc (tính đến tháng 5/2009). Với phương châm không ngừng cải tiến, sau một quá trình nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng tại Việt Nam, TMV hân hạnh giới thiệu mẫu xe Corolla Altis 2.0 mới (số tự động) như một chiếc xe hàng đầu trong phân khúc xe hạng nhỏ cao cấp nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với phiên bản mới này, TMV mong muốn nâng tầm giá trị cho dòng xe này lên một đẳng cấp mới với phong cách thiết kế lịch lãm và thời trang kết hợp với nội thất hiện đại và sang trọng, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và xứng danh là “Chiếc xe mang đến sự trẻ trung và sành điệu cho cuộc sống của bạn”.
Corolla Altis mới 2010 tinh tế và thể thao trong thiết kế năng động và hiện đại, toát lên đẳng cấp vượt trội. Thiết kế phía trước xe hạ thấp trọng tâm nhằm tăng tính thể thao và ổn định.
Sự sang trọng trong thiết kế nội thất của Corolla Altis mới được thể hiện ở hai tiêu điểm chính đó là Bảng đồng hồ Optitron và Tay lái. Corolla Altis mới được trang bị bảng đồng hồ cao cấp với nền màu trắng phát sáng và thanh hiển thị màu đỏ giúp nhìn rõ các thông tin hiển thị hơn đặc biệt trong bóng tối. Với phiên bản Altis 1.8CVT và 2.0CVT, đèn báo xe chạy chế độ tiết kiệm nhiên liệu (ECO) được tích hợp trên bảng đồng hồ sẽ phát sáng khi chiếc xe vận hành đạt mức thân thiện với môi trường.
Nhiều trang thiết bị mới được lắp đặt cho xe Altis 2.0 nhằm thể hiện sự sang trọng và hiện đại như hệ thống mở cửa thông minh cùng nút bấm khởi động. Với tiện ích mới này, người lái chỉ cần đặt tay vào tay nắm cửa ngoài để mở hoặc khóa cửa. Để khởi động máy, người cầm lái chỉ cần đạp phanh và ấn nút Engine Start-Stop. Bạn sẽ hoàn toàn tự hào khi sở hữu chiếc xe với những công nghệ hiện đại cao cấp này.
Corolla Altis mới 2.0 đặc biệt thu hút các khách hàng trẻ trung, năng động với hệ thống điều hòa tự động, hệ thống DVD nghe định dạng MP3/WMA, cổng USB, AUX và SD giúp khách hàng có thể thưởng thức những bài hát, bản nhạc yêu thích của mình. Ghế dành cho người lái được thiết kế đặc biệt hơn cho phiên bản 1.8CVT và 2.0CVTvới chức năng lưng ghế điều chỉnh điện, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người cầm lái trên từng chuyển động.
Để được tư vấn, báo giá về dịch vụ thuê xe cưới vui lòng liên hệ:
xe cuoi ĐÔNG A - Thương hiệu cho thuê xe cưới hà nộii hàng đầu
Tel: 04.62.55.99.55 - 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86
Add: Số: 8 Ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Xe cưới ĐÔNG A – Địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín tại Hà Nội
Web: WWW .cho thue xe cuoi COM..VN - WWW.  CHO THUÊ XE CƯỚi .COM.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét