Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

THUÊ XE CƯỚI ALTIS 1.8



THÔNG TIN CHI TIẾT GIỚI THIỆU VỀ XE TOYOTA ALTIS 1.8G
Giá bán xe Toyota Altis 1.8G số tự động: 773.000.000 vnđ

NGOẠI THẤT:
Với thiết kế ấn tượng, mẫu xe Toyota Corolla Altis 1.8G hoàn toàn mới toát lên phong cách tinh tế và lịch lãm với dáng vẻ năng động, khỏe khoắn và đầy sáng tạo. Thân xe được mở rộng về cả chiều dài lẫn chiều rộng nhằm tạo thêm không gian và tiện nghi hơn cho người sử dụng
Đường viền trước và sau xe bắt đầu từ trụ xe bao quanh vè xe đổ về phía sau và đổ từ phía cụm đèn liên hợp sau về phía cản trước tạo nên một tổng thể cá tính mạnh mẽ. Vị trí của cột trụ trước và sau được kéo dãn ra hai đầu xe cùng với khoang động cơ nhỏ gọn giúp gia tăng đáng kể không gian nội thất và không gian chứa hành lý phía sau. Sự phối hợp hài hòa của các đường dập nổi tinh tế với những đường lượn sắc nét nhưng mền mại chạy dọc từ đầu xe đến khoang hành lý tạo phong cách độc đáo, trẻ trung và hiện đại.
Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt với hai thanh mạ crôm được hạ thấp kết hợp với hình dáng cản trước hướng từ phương ngang theo phương dọc tạo hình nổi lập thể ấn tượng và phong cách mạnh mẽ đầy cá tính
NỘI THẤT:
Toyota Corolla Altis 1.8G Thiết kế nội thất tiện nghi và sang trọng
Với mong muốn tạo nên một thiết kế hiệu quả, chất lượng hàng đầu trong từng chi tiết và cảm giác thoáng rộng, không gian nội thất của Corolla Altis 1.8 hoàn toàn mới được thiết kế mới theo đuổi phương châm “Rộng rãi thoải mái”
Khoang lái được thiết kế khoa học với tất cả các nút điều khiển ngay trong tầm với. Bảng điều khiển  được thiết kế thấp hơn tạo không gian cho khoang lái rộng rãi hơn. Thiết kế cửa kết nối với bảng điều khiển theo đường cong mang đến hình ảnh trẻ trung và mới mẻ.
Chỗ để chân phía trước rộng hơn giúp người lái có tư thế thoải mái hơn khi điều khiển xe. Chỗ để chân cho hàng ghế sau cũng được mở rộng  với sàn xe phẳng giúp người ngồi thoải mái, di chuyển dễ dàng và đem lại cảm giác dễ chịu cho hành khách trên xe.
Về chất liệu ghế, mẫu xe Toyota Corolla Altis 1.8G số tự động có các ghế bọc da cao cấp, các ghế nỉ cao cấp  được dùng cho mẫu xe Corolla Altis 1.8 số sàn. Bên cạnh đó, mẫu xe Corolla Altis hoàn toàn mới được trang bị tay lái bọc da 4 chấu điều chỉnh bốn hướng tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin mang lại cảm giác tiện nghi cho người lái.
Khoảng cách giữa hai hàng ghế trước – sau và khoảng trống trên đầu được cải thiện mang cảm giác thoải mái cho hành khách.Thiết kế đệm ghế  được thay đổi làm gia tăng cảm giác thoải mái. Lưng ghế sau có thể gấp 60:40, đồng thời gối tay trung tâm được trang bị ngăn để ly nâng cao tính tiện nghi cho hành khách. Hệ ốp cửa phía trước và sau được trang bị ngăn đựng đồ uống hết sức thuận tiện. Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng trong xe và hộp đèn xe tạo sự quý phái và sang trọng cho xe.
Để được tư vấn, báo giá về dịch vụ thuê xe cưới vui lòng liên hệ:
xe cuoi ĐÔNG A - Thương hiệu cho thuê xe cưới hà nộii hàng đầu
Tel: 04.62.55.99.55 - 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86
Add: Số: 8 Ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Xe cưới ĐÔNG A – Địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín tại Hà Nội
Web: WWW .cho thue xe cuoi COM..VN - WWW.  CHO THUÊ XE CƯỚi .COM.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét